HWIDGen - Kích Hoạt Windows 10 Bản Quyền Kỹ Thuật Số Vĩnh Viễn



HWIDGen là công cụ nhỏ gọn giúp bạn có thể hô biến Windows 10 không bản quyền thành bản quyền Kỹ thuật số Digital License vĩnh viễn thông qua khe hở mà Microsoft cố tình hoặc vô tình đặt trong bộ cài đặt Windows 10.

Bắt đầu từ Windows 10 Microsoft đã chuyển qua sử dụng Digital License tức là tất cả các hệ thống Windows bất kể được kích hoạt như thế nào (có thể là thông qua Nâng cấp từ Windows 7 / 8.1 bản quyền, mua hoặc tích hợp sẵn trong BIOS) sẽ được chuyển thành Digital License dựa trên ID phần cứng (HWID) của máy tương ứng. Bản quyền sẽ được lưu vĩnh viễn trên MS Servers và sẽ tự kích hoạt lại mỗi lần bạn cài lại Windows, chỉ khi bạn thay đổi phần cứng mới bị vô hiệu bản quyền (Thay CPU, thay MAIN, thay IC trên MAIN). Tuy nhiên chỉ cần đăng nhập tài khoản Microsoft (MSA) thì vẫn có thể chuyển bản quyền sang máy mới.

Các phiên bản Windows 10 được hỗ trợ


Windows 10 Core (Home) & (N)
Windows 10 CoreSingleLanguage & (N)
Windows 10 Professional & (N)
Windows 10 ProfessionalEducation & (N)
Windows 10 ProfessionalWorkstation & (N)
Windows 10 Education & (N)
Windows 10 Enterprise & (N)
Windows 10 EnterpriseS & (N) 


Link Download



Hướng Dẫn Sử Dụng

Bạn tải về và tiến hành giải nén với pass hoangtue2011 sau đó chạy file hwidgen.mk3.exe với quyền Administrator và nhấn Patch để bắt đầu kích hoạt bản quyền kỹ thuật số cho Windows 10. Sau khi thành công bạn vào Settings > Update & Security > Activation để kiểm tra xem Windows đã có bản quyền Kỹ thuật số Digital Licence chưa, nếu nó báo là Windows is activated with a digital licence thì đã thành công rồi nhé.

Hình Ảnh Demo Quá Trình Activate Windows 10 Digital License


Lưu Ý
Công cụ này sẽ bị hiểu lầm là virus nên bạn phải tắt Antivirus trước khi sử dụng.

1 Nhận xét

Đăng nhận xét
Mới hơn Cũ hơn