Internet Download Manager Update Mới Nhất + Full Active Không Fake Serial Number



Internet Download Manager (IDM) là công cụ hỗ trợ tải về các tập tin với tốc độ nhanh nhất. IDM có thể tải về nhiều tập tin và các phân đoạn tập tin cùng một lúc, tạm dừng và tiếp tục tải với một lần nhấp chuột duy nhất, khôi phục quá trình tải tập tin bị hỏng do ngắt điện đột xuất hoặc các vấn đề liên quan đến mạng. Với giao diện đơn giản và dễ dàng sử dụng cho người dùng.


IDM hỗ trợ tải tập tin mà bạn lựa chọn từ các trình duyệt phổ biến Internet Explorer, Google Chrome và Mozilla… Khi tải tập tin IDM sẽ hiển thị hộp thoại để bạn kiểm soát được quá trình tải tập tin về. IDM có chức năng tự động cập nhật và kiểm tra phiên bản mới một lần một tuần. Khi cập nhật phiên bản mới, IDM có một hộp thoại mô tả các tính năng mới khi cập nhật từ phiên bản cũ bạn đang dùng. Bạn có thể tải về phiên bản mới nhất của IDM bằng cách sử dụng công cụ cập nhật nhanh có sẵn trên IDM.

Download: Link OneDrive
Phát hành: Tonec Inc
Version:6.31 build 9
Ngày cập nhật: 19/10/2018
Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10


What's new in version 6.31 Build 9
(Released: Sep 18, 2018)

- Fixed problems with downloading for several types of video streams
- Fixed the problems with Firefox and Google Chrome integration caused by some security applications
- Fixed bugs




Hướng Dẫn Kích Hoạt IDM Vĩnh Viễn

Kích hoạt IDM bằng công cụ IDM Full Toolkit (Khuyến khích dùng cách này)


Phía dưới là giao diện của công cụ IDM Full Toolkit. Bây giờ bạn chỉ cần nhấn vào 1-Click Cập nhật IDM nó sẽ tự động download phiên bản mới nhất và tự động cài đặt cho bạn. Cũng như nó sẽ tự động Active luôn cho bạn theo ô tên bạn đã nhập vào.

Trong trường hợp bạn đã cài bản cập nhật mới nhất của IDM rồi thì bạn nhấn vào Kích hoạt IDM để công cụ này Active cho bạn.



Ngoài ra công cụ này bao gồm: Tắt cập nhật IDM, tối ưu tốc độ tải của IDM, sửa lỗi tải nhạc, phim, thêm ngôn ngữ tiếng việt cho IDM... Nó bao gồm cả tùy chọn gỡ bỏ IDM luôn rất tiện.

Dưới đây là kết quả đạt được đó là bản IDM mới nhất kèm theo Key kích hoạt sẵn cho chúng ta sử dụng.


Internet Download Manager là 1 trình Download mạnh mẽ cần có trên máy tính chạy Windows của bạn và hiện nay chưa có phần mềm nào thay thế được nó. Có rất nhiều tool kích hoạt trên mạng nhưng theo lời khuyên của mình thì các bạn chỉ nên kích hoạt theo tool trên thôi cho an toàn.

Các bạn có thể lưu bài viết này để cập nhật thường xuyên khi có build mới. Chúc các bạn một ngày làm việc thật hiệu quả.
Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn